CÂN ĐIỆN TỬ SALMON

Vượt thác cùng doanh nghiệp
Cân Điện Tử SalMon

Tư vấn trực tuyến

0914.982.244
Techmart Đồng Nai 2015

Cân điện tử Quốc Hùng tại Techmart Đồng Nai 2015

Nhằm đẩy mạnh việc tạo lập và phát triển thị trường công nghệ vùng Đông Nam Bộ, từ ngày 19 đến ngày 24/3/2015 UBND tỉnh Đồng Nai phối hợp với các tỉnh trong Vùng tổ chức Hội chợ công nghệ và thiết bị (Techmart Đồng Nai 2015). Tỉnh Bình Phước tham gia Techmart với 5 gian hàng trưng bày, triển lãm và giới thiệu các thành tựu về KH&CN của địa phương.

Techmart Đồng Nai 2015 thu hút gần 200 đơn vị, với quy mô khoảng 275 gian hàng trưng bày công nghệ, thiết bị và sản phẩm KH&CN ở các lĩnh vực: cơ khí chế tạo; điện, điện tử; công nghệ tự động hoá; công nghệ thông tin; chế biến lương thực, thực phẩm; công nghệ sinh học; hóa dược; công nghệ môi trường… Trong đó, có 125 gian triển lãm của các viện nghiên cứu, trường đại học; các Trung tâm ứng dụng – thực nghiệm, cũng như nhiều tổ chức KH&CN và doanh nghiệp KH&CN của 7 tỉnh vùng Đông Nam bộ, gồm: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bình Thuận, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu và 150 gian hàng thương mại của các doanh nghiệp có thương hiệu mạnh. Tham gia triển lãm tại Techmart lần này, Công ty TNHH Quốc Hùng đã giới thiệu những sản phẩm chủ lực của mình như: Sản phẩm cân ô tô, Cân bàn, cân kỹ thuật, cân đếm số lượng, cân kiểm tra hàng đóng gói sẵn, quả cân các cấp chính xác.. Gian hàng của công ty Quốc Hùng đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, tìm hiểu và liên hệ.

 Khai mạc hội chợ

Gian hàng tại hội chợ

Phát biểu khai mạc Techmart, ông Vũ Văn Khiêm – Cục trưởng Cục Công tác phía Nam (Bộ KH&CN) cho biết, đây là điều kiện thuận lợi nhất để hoạt động KH&CN trong Vùng phát triển, liên kết “4 nhà” (nhà khoa học, nhà quản lý, nhà doanh nghiệp và nhà nông) trong nghiên cứu và ứng dụng, tạo nên những sản phẩm KH&CN đặc thù, kích thích được cung – cầu để hình thành thị KH&CN, góp phần then chốt trong xây dựng và phát triển kinh tế của Vùng./.